7 มกราคม 2556














Socialcamแอปยอดฮิตสำหรับแบ่งปันวิดีโอบน Facebookพบกันอีกแล้ว



ครับช่วงนี้ผมเห็นว่าข่าวคราวบนSocial network มีอะไรน่าสนใจมาก ผมก็เลยของหยิบยกมาเขียนเป็นบทความเพื่อบ้างท่านยังไม่รู้หรือยังงงว่ามันคืออะไรและบทความนี้จะพูดพูด Socialcam,Scialcam คือ (Social + camera) คือ App smartphone ที่รองรับระบบของ Iphone, Android ความสามารถของมันคือ การแบ่งปันวิดีโอจากโทรศัพท์ของคุณ หรือการถ่ายคลิปแล้วไปแชร์ให้เพื่อนๆคุณ เพียงแค่ไม่กี่คลิก และยังสามารถ tag เพื่อนในวิดิโอ ร่วมถึงอัปโหลดไปยัง Facebook แบบรวดเร็วสะดวกที่สุด ที่จริงมันก็แบ่งปันได้ทั้ง SMS, Facebook, Twitter, แต่เจ้าตัว Socialcam เหมาะกับFacebook ดีนะครับ โดยคุณสามารถติดตามดาราที่คุณโปรดได้โดยแค่คุณ Follow User ดาราคนนั้น  
            “แต่ก็มีบ้างสื่อนำโปรแกรมพวกนี้มาทำไรที่ผิดๆอย่างเช่น เป็นสื่อกลางในการขายสินค้าผิดกฎหมาย หรือ เป็นสื่อเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาท อย่างไม่เหมาะสม เหตุนี้เอง จะจะทำให้สังคมในโลกเราตอนนี้ เต็มไปด้วย


 โปรแกรม Socialcam สามารถดาวน์โหลด ได้จากSimaimi สำหรับ iPhone, iPod touch และ iPad     
จากให้ผมพูดง่ายๆภาษาชาวบ้านก็คือ การถ่ายคลิปตัวเอง ลงให้เพื่อนๆดูใน Social network นั้นเอง โดยส่วนใหญ่แล้ว ผมว่ามันเหมาะสมกับพวกดารา ถ่ายอัพเดจชีวิตประจำวันให้แฟนคลับดูนะ ส่วนตัวเราเองอาจจะถ่ายคลิปครอบครัวให้ พ่อแม่ที่อยู่ ห่างกันดู แต่โดนส่วนตัว ผมเองไม่ชอบถ่ายเล่นอยู่แล้ว เพราะหน้าตาไม่ดี ขอฝากไว้เท่านี้จ้า :)



ขอขอบคุณรูปภาพดีๆจากเว็บ http://www.howto108.com/
Songphon pangpong  145

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

ยินดีต้อนรับ

เพื่อนๆคิดอย่างไรกับ Blogger ของเรา?

จำนวนการดูหน้าเว็บ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็น

ผู้ติดตาม

by Special IT . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Copyright © IT Cafe' -Black Rock Shooter- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan